กัมพล ย้ำไม่มีวันท้อแม้ต้องเล่นไทยลีก4



นาย กัมพล ปฐมอรรฆกุลย์ นายทวารของทีม เอสซีจี เมืองทอง ได้พูดถึงการยอมรับการแข่งขันในเรื่องตำแหน่งนายทวารในทีม เอส ซีจี เมืองทอง นั้นมีการแข่งขันสูงอย่างมากและทุกคนนั้นพร้อมซับพอร์ตกันและกัน เจ้าตัวย้ำจะทำเต็มที่กับทุกโอกาวที่ได้รับไม่ว่าจะเป็นไทยลีก 1 หรือไทยลีก 4

ในฤดูกาล 2020 กัมพล เขาได้ตกเป็นตัวสำรองของทั้ง ดัง วาน ลัม  ผู้รักษาประตูทีมชาติเวียดนาม และ สมพร ยศ ในทัพ กิเลนผยอง จนทำให้เขานั้นต้องลงไปเล่นในศึกฟุตบอลไทยลีก 4 เพื่อหาโอกาสได้ลงเล่น


นายทวารวัย 27 ปี ได้เปิดเผยถึงการแข่งขันแย่งตำแหน่งนายทวารเบอร์1 ว่าทุกคนต่างมุ่งมั่นทำหน้าที่ของตัวเองอย่างหนักเพื่อโอกาส ในส่วนของตัวเขาเองนั้น , สมพร ยศ หรือ ดัง วาน ลัม นั้นมีทัศนคติที่ดีมากๆ ใครได้ลงเป็นตัวจริงก็ทำเต็มที่ ส่วนที่เหลือมีหน้าที่ช่วยเหลือกัน เพื่อผลประโยชน์ต่อทีม"


"ส่วนตัวผมเองไม่ได้คิดมากอะไรขนาดนั้น ถ้าเกิดวันไหนไม่มีเกมก็พยายามคุยกับพี่โอ๊ต (ณัฐพล พันธ์ฤทธิ์) ขอลงไปเล่นไทยลีก4 บางแมตช์ที่สามรถลงได้ เพราะอันที่จริงแล้ว แต่ก็มีความรู้สึกว่าไม่ควรจะนั่งนาน เพราะผู้รักษาประตูไม่เหมือนตำแหน่งอื่นที่จะปรับเปลี่ยนไปเล่นตรงอื่นได้ฉะนั้นส่วนตัวพยายามหาโอกาสที่เล่นได้สม่ำเสมอที่สุดถึงแม้อาจเล่นกับทีมเด็ก"

ขอบคุณข่าวสารจาก : ข่าวกีฬา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แฉมูรินโญ่1นักเตะตอนคุมปีศาจแดงแต่สุดท้ายแห้ว

พนันบอลสเต็ป